turbo

อะไรน่ะ The Croods ยังไม่ทันฉายปล่อยตัวอย่างหนังอีกเรื่องออกมารอแล้วการตลาดเปลี่ยนไปหลังจากย้ายบ้าน!!, หลังจากย้ายบ้านมาอยู่ 20th Century Fox สำหรับ DreamWorks Animation ซึ่งเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วเพิ่งปล่อยตัวอย่างเต็มของ The Croods ออกมาและล่าสุดทางดรีมเวิร์คก็ปล่อยตัวอย่างอนิเมชั่นแนวถนัดออกมาแล้วครับโดยคราวนี้จะไปจับเอาเรื่องราวหอยทากนักซิ่งมานำเสนอ เอาล่ะไปดูกันเลยครับ

ไม่ต้องบอกถึงเรื่องย่อแค่บอกว่าหอยทากนักซิ่งก็น่าจะอธิบายเรื่องราวของหนังได้แล้วซึ่งตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็รู้เลยว่างานนี้ดรีมเวิร์คกลับมาจับเรื่องสิงสาราสัตว์ตามแนวถนัดแล้ว ซึ่งทีเซอร์ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาที่ยาว 1 นาทีนิดๆ นี้ไปสโคปการอยากเป็นนักซิ่งของเจ้าหอยทากที่พากย์เสียงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ ที่แน่นอนว่ามันเป็นขั่วตรงข้ามของตัวเองแต่ต้องดูเซอร์ไพรซ์ว่าทางดรีมเวิร์คจะทำอะไรกับเรื่องราวให้เจ้าหอยทากตัวนี้ซิ่งได้ ซึ่งต้องรอตัวอย่างฉบับเต็มที่จะเปิดเผยอะไรมากกว่านี้

แต่ที่แน่นอนคือตัวอย่างเอาอยู่เพราะเรียกอมยิ้มแฟนๆ ได้น่าจะเรียกความสนใจจากคอหนังเด็กๆ ผู้ใหญ่ได้เยอะอยู่, สำหรับ Turbo จะกำกับโดย เดวิด โซเรน ผู้กำกับหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่เก่าเพราะเป็นทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง Shark Tale และหนังจะให้เสียงพากย์โดย ไรอัน เรย์โนลด์, พอล เกียมัตติ, ไมเคิล พีน่า, ลุยซ์ กุซมาน, เคน จอง, สนู๊ป ด็อก, แซมมวล แอล. แจ็คสัน หนังจะมีกำหนดฉาย 19 กรกฏาคม 2013 ในระบบ 3มิติ…

turbo-poster