BEFORE I GO TO SLEEP

 : ดูตัวอย่างแรก BEFORE I GO TO SLEEP หนังทริลเลอร์ที่มี นิโคล คิดแมน นำแสดงในหนังที่ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ เอสเจ วัตสัน ที่ว่ากันด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง (นิโคล คิดแมน) ที่ตื่นขึ้นมาทุกๆ วันโดยที่จดจำอะไรที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ไม่ได้เลย ผลสรุปที่ได้บอกว่าเกิดจากอุบัติเหตุในอดีตของเธอ แต่อยู่วันหนึ่งความจริงอันดำมืดกำลังจะเปิดเผยออกมาที่จะทำให้เธอไม่สามารถไว้ใจใครรอบตัวเธอได้ นอกจาก คิดแมน แล้วยังมี มาร์ค สตรอง มาประชันบทบาทกับ โคลิน เฟิร์ธ ด้วย หนังเป็นงานกำกับของ โรแวน จอฟฟ์ (มือเขียนบท 28 WEEKS LATER และ THE AMERICAN) หนังวางกำหนดฉายไว้ 12 กันยายนนี้ในอเมริกา นอกเหนือจากตัวอย่างแล้วก็มีโปสเตอร์แรกด้วยครับ…

BOND 24

: นีล เพอร์วิส และ โรเบิร์ต เว้ด คือมือเขียนบทหนังบอนด์ห้าภาคหลังสุดไล่ตั้งแต่ THE WORLD IS NOT ENOUGH, DIE ANOTHER DAY ฉบับ เพียร์ซ บรอสแนน และ CASINO ROYALE, QUANTUM OF SOLACE, SKYFALL ฉบับ แดเนี่ยล เคร็ก บางภาคก็เขียนบทบ้างภาคก็ปั้นเรื่องแล้วให้คนอื่นมาเขียนบท แต่ในห้าภาคหลังทั้งคู่เกี่ยวหมด และในหนังบอนด์ตอนที่ 24 ก็เป็นอันว่าทั้ง นีล เพอร์วิส และ โรเบิร์ต เว้ด จะกลับมาครับแต่หนนี้กลับมาในฐานะคนที่จะแก้บทหนังของ จอห์น โลแกน ครับ และพร้อมกันนี้ทำให้กำหนดการถ่ายทำต้องเลื่อนออกไปเป็นธันวาคมนี้แทน จากกำหนดเดิม ตุลาคม นี้แต่ถึงกระนั้นก็ไม่กระทบต่อกำหนดฉาย 6 พฤศจิกายน 2015 ในอเมริกาและ 23 ตุลาคม 2015 หนังยังไม่มีชื่อตอนครับ แต่จะกำกับโดย แซม เมนเดส เหมือนเดิม…

HECTOR AND THE SEARCH FOR HAPPINESS

: ชมตัวอย่างล่าสุดของ ‘HECTOR AND THE SEARCH FOR HAPPINESS‘ เมื่อ ไซม่อน เพ็กก์ แบ็คแพ็คออกเดินทางเที่ยวทั่วโลกเพื่อค้นหาความสุขที่แท้จริงในหนังใหม่งานกำกับของ ปีเตอร์ เชลสัม (SHALL WE DANCE) ที่ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันของ ฟรานเชียส ลีลอร์ด โดยเนื้อหาก็อย่างที่บอกแต่เพิ่มเติมว่า เพ็กก์ รับบทเป็น เฮคเตอร์ จิตแพทย์ที่วันๆ เจอแต่ความเครียดไม่ค่อยมีความสุขแต่วันหนึ่งก็ออกเดินทางทั่วโลก และเมื่อเอาชื่อตัวละครนำรวมกับเรื่องย่อก็ได้แก่ชื่อหนัง HECTOR AND THE SEARCH FOR HAPPINESS นั่นเอง หนังมี โรซามุนด์ ไพค์, คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, โทนี่ คอเลตต์, สเตลแลน สการ์การ์ด และ ฌ็อง เรโน สมทบ หนังมีกำหนดฉาย 15 สิงหาคมนี้ในอเมริกา ส่วนบ้านเราลุ้นกันหน่อย…

HORRIBLE BOSSES 2

: ดูตัวอย่างทีเซอร์แรกภาคต่องานขายฮาสุดฮิตเมื่อปี 2011 นั่นก็คือ HORRIBLE BOSSES 2 ที่ภาคต่อนี้ยังคงได้ เจสัน เบตแมน, เจสัน ซูเดคิส และ ชาร์ลี เดย์ กลับมาสร้างความฮาเหมือนเดิม โดยในภาคนี้ทั้งสามซี้ได้กลายเป็นเจ้านายตัวเองมีบริษัทของตัวเอง แต่แล้วบริษัทของพวกเขากำลังจะโดนเทคโอเวอร์โดยนักลงทุนผู้มั่งคั่ง (คริสตอฟ วอลตซ์) ทั้งสามเลยวางแผนจับตัวลูกชายของหมอนั่น (ลูกชายรับบทโดย คริส ไพน์) เพื่อให้คืนบริษัทของพวกเขามา หนังกำกับโดย ฌอน แอนเดอร์ส (THAT’S MY BOY) แทนที่ผู้กำกับภาคแรก เซธ กอร์ดอน, นอกเหนือจาก เบตแมน, ซูเดคิส, เดย์, วอลตซ์ และ ไพน์ แล้วหนังยังมีนักแสดงจากภาคแรกกลับมาทั้ง เจมี่ ฟ็อกซ์, เควิน สเปซี่ย์ และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน หนังมีกำหนดการณ์ฮา 26 พฤศจิกายนนี้ครับ…

INTO THE STORM

: “นี่คือหนังหายนะที่น่าดูที่สุดของปีนี้!” ชมตัวอย่างเต็ม INTO THE STORM งานกำกับชิ้นใหม่ของ สตีเว่น ควอล (FINAL DESTINATION 5) และเขียนบทโดย จอห์น สเวตนาม กับหนังที่เล่าเรื่องของเมืองซิลเวอร์ตันที่โดนพายุทอร์นาโดหลายลูกถล่ม คนส่วนมากเลือกหลบในที่หลบภัยแต่ก็มีคนกลุ่มนึงที่พุ่งตรงไปที่หายนะเพื่อถ่ายทำหายนะครั้งนี้ หนังได้ ริชาร์ด อาร์มิเทจ จาก THE HOBBIT มารับบทนำในหนังที่จัดจำหน่ายโดย วอร์เนอร์ เรื่องนี้ สมทบด้วย เจเรมี่ ซัมป์เทอร์, ซาร่าห์ เวยน์ คัลไลส์, นาธาน เครสส์ และ แมทท์ วอลช์ หนังมีกำหนดฉายในอเมริกา 8 สิงหาคมนี้, หนังส่งแบนเนอร์ตัวล่าสุดออกมาให้ชมกันด้วยครับ…

LIFE AFTER BETH

: ดูตัวอย่างแรกและโปสเตอร์ใหม่ของ LIFE AFTER BETH หนังโรแมนติคตลกปนสยองขวัญของผู้กำกับ เจฟฟ์ บาเอน่า ที่พ่วงตำแหน่งเขียนบทเองด้วย ที่มี เดน ดีฮาน และ ออบรีย์ พลาซ่า ในบทนำกับหนังที่เล่าเรื่องของ แซค (เดน ดีฮาน) ชายหนุ่มที่โศกเศร้าหลังการตายที่ไม่คาดฝันของ เบธ (พลาซ่า) แต่เมื่อ เบธ ที่ตายไปแล้วกลับคืนชีพขึ้นมา (เป็นซอมบี้) แซค เหมือนได้โอกาศที่สองเขาจึงทุ่มเททุกสิ่งทุกที่มีทำทุกอย่างที่ไม่ได้ทำก่อนเธอตายให้กลับเธอผู้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง นอกจาก ดีฮาน และ พลาซ่า แล้วยังมี แอนน่า เคนดริค, มอลลี่ แชนน่อน และ จอห์น ซี. ไรลี่ย์ สมทบ หนังเปิดฉายไปแล้วในเทศกาลหนังซันแดนซ์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก่อนฉายจริง 15 สิงหาคมนี้แบบจำกัดโรงในอเมริกา…

LUPIN III

: จากมังงะระดับตำนานของ มังกี้ พันช์ จากยุค 60 สู่การเป็นอนิเมระดับตำนานตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมาบัดนี้เวลาที่หลายคนรอคอยกำลังจะสิ้นสุดกับตำนานบทใหม่ของจอมโจรระดับตำนานผู้นี้กับตัวอย่างเต็ม! ของ LUPIN III ฉบับคนแสดง! ที่เป็นงานกำกับของ คิตามูระ ริวเฮย์ ที่มี โอกุริ ชุน มารับบท ลูแปงที่สาม เมื่อ ลูแปง และผองเพื่อน บุก ป้อมปราการนาวาโรเน่ เพื่อพยายามจะขโมย ‘หัวใจทับทิมของคลีโอพัตรา’ นอกจากชุนแล้วยังมี ทามายาม่า เท็ตสีจิน (จิเกน ไดสุเกะ), โกเอมอน อิชิคาว่า (อายาโนะ โก), คุโรกิ เมอิสะ (มิเนะ ฟุจิโกะ) และ ทาดาโนบุ อาซาโนะ (สารวัตร เซนิงาตะ) นอกจากนี้ยังมี นิรุตติ์ ศิริจรรยา, เดวิด อัศวนนท์, ธนายง ว่องตระกูล และ รฐา โพธิ์งาม สมทบ หนังวางคิวฉายไว้ 30 สิงหาคมนี้ในญี่ปุ่น!…

THE JUNGLE BOOK

: เซอร์ เบน คิงส์ลี่ย์ สมทบ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน (คา), ไอดริส เอลบ้า (เชียร์ ข่าน), ลูพิต้า ยองโก้ (รักช่า) ใน THE JUNGLE BOOK หรือ เมาคลีลูกหมาป่า ฉบับคนแสดงของ ดิสนีย์ ที่จะกำกับโดย จอน ฟาฟโร โดยทางด้านบทที่ เซอร์ เบน คิงส์ลี่ย์ ได้รับคือ แบกชีร่า เสือดำที่ต่อมาจะกลายเป็นเพื่อนรักของ เมาคลี แน่นอนว่า ท่านเซอร์ เบน ก็จะเหมือนกับทาง โจแฮนสัน, เอลบ้า และ ยองโก้ คือจะทำหน้าที่พากย์เสียงนั่นเอง เพราะในส่วนตัวละครจะเป็นหน้าที่ของ CG ครับ ณ ตอนนี้เหลือหลักๆ อีกไม่กี่บทที่ยังไม่มีนักแสดงโดยเฉพาะ เมาคลี แต่คาดว่าดิสนีย์จะประกาศออกมาในเร็ววันนี้แน่ก่อนถ่ายทำกันในปีนี้และออกฉาย 29 ตุลาคม 2015 ครับ…

THE WEDDING RINGER

: ดูตัวอย่างแรก ‘THE WEDDING RINGER‘ งานคอเมดี้เรื่องใหม่ของ จอช แกด และ เควิน ฮาร์ท งานกำกับของ เจเรมี่ กาเรลิค กับหนังที่เล่าเรื่องของ ดั๊ก (แกด) ชายคนหนึ่งที่กำลังจะแต่งงานแต่หาคนที่จะมาเป็นเบสท์แมน (เพื่อนเจ้าบ่าว) ไม่ได้เลยได้ว่าจ้าง จิมมี่ (ฮาร์ท) ชายหนุ่มคนหนึ่งจากบริษัทจัดหาเบสท์แมนให้มาเป็นเบสท์แมนของเขา แต่เหมือนว่าเบสท์แมนที่จ้างมาอาจจะทำให้งานแต่งของเขาพัง! ดูจากผลงานช่วงหลังของ ฮาร์ท เป็นงานฮิตทั้งหมด THE WEDDING RINGER ก็ไม่น่าจะยากเย็นอะไรนักในการเป็นงานฮิต แม้จะฉายชนกับ THE MAN FROM U.N.C.L.E. ของ กาย ริทชี่ ก็ตามที นอกจาก ฮาร์ท กับ แกด แล้วยังมี โอลิเวีย เธอร์บี้, เคลี่ย์ คูโอโค้ ก่อนมีกำหนดฉาย 16 มกราคม 2015!…

จบข่าว…