Aaron_Johnson-hd-wallpaper

อย่างที่เราทราบและรับรู้กันว่าใน MARVEL’S THE AVENGERS 2 จะมี 2 พี่น้องอย่าง สการ์เล็ต วิทช์ และ ควิกซิลเวอร์ ในหนัง ซึ่งทางด้าน สการ์เล็ต วิทช์ มาร์เวลสนใจในตัว เซียร์ช่า โรแนน วัย 19 ให้มารับบท ส่วน ควิกซิลเวอร์ เอง ณ ตอนนั้นยังไม่มีแต่ไม่น่าเชื่อว่าพอจะมีข่าวนักแสดงที่จะมารับบทนี้ดันเป็นดาวรุ่งที่น่าสนใจมากโดยมาร์เวลเล็ง อารอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ให้มารับบท ควิกซิลเวอร์!!

The Wrap และ Deadline รายงานครับว่า ทาง มาร์เวล สตูดิโอ ได้พูดคุยกับนักแสดงหนุ่ม อารอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (อารอน จอห์นสัน) วัย 22 ที่แจ้งเกิดกับบท เกรียนโคตรใน Kick-Ass และกำลังจะมีภาค 2 ตามมาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าให้มารับบทเป็น ปีเอโตร แม็กซิมอฟฟ์ หรือที่รู้จักกันในนาม ควิกซิลเวอร์ นั่นเอง โดยในรายงานบอกว่านี่คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่มาร์เวลต้องการให้มารับบท ควิกซิลเวอร์

ซึ่งตอนนี้หนุ่ม อารอน จอห์นสัน กำลังถ่ายทำ Godzilla ฉบับรีบู๊ตเพื่อเตรียมออกฉายในปี 2014 อยู่ครับ ซึ่งพอจบจากโปรเจ็คต์นี้ ไม่น่าเชื่อว่า อารอน จอห์นสัน จะไม่มีงานแสดงอยู่ในลิสต์เลย ซึ่งมันพอเหมาะพอเจาะกับการที่ MARVEL’S THE AVENGERS 2 จะถ่ายทำในช่วงต้นปีหน้าแบบพอดิบพอดี คาดว่าเร็วๆ นี้คงมีข่าวเพิ่มเติมครับ

แต่สิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็คือหากข่าวที่ อารอน จอห์นสัน จะมารับบทเป็น ควิกซิลเวอร์ เป็นจริง จะกลายเป็นว่านักแสดงจาก Kick-Ass ถึง 2 คนที่จะมารับบทเป็น ควิกซิลเวอร์ เพราะก่อนหน้านี้ก็ยืนยันแล้วว่า อีแวน ปีเตอร์ส จะรับบท ควิกซิลเวอร์ ใน X-Men: Days of Future Past ที่เตรียมออกฉายในปีหน้า มันช่างเหมาะเจาะอะไรเช่นนี้, MARVEL’S THE AVENGERS 2 กำหนดฉาย 1 พฤษภาคม 2015 ครับ…