new star trek

ซัก 3 สัปดาห์ก่อนทางพาราเมาท์ส่งทีเซอร์ของหนัง Star Trek Into Darkness มาแปะหน้าหนัง Oz: the Great and Powerful เฉพาะในอเมริกาซึ่งในตัวอย่างเรียงเนื้อเรื่องตัดต่อมาพอประมาณแต่ก็ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อความลับในหนังมากนักนอกจากฟุตเทจใหม่ๆ ที่อลังการงานสร้าง ซึ่งตัวอย่างเต็มของหนังจะฉายแปะหน้า G.I. Joe: Retaliation ซึ่งจะฉายในสัปดาห์หน้า และตอนนี้ตัวอย่างเต็มฉบับสากลก็ออนไลน์แล้ว!!

ในตัวอย่างเต็มของ Star Trek Into Darkness แสดงความยิ่งใหญ่และร้ายกาจของตัวละคร จอห์น แฮร์ริสัน (เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์) ได้อย่างน่าประทับใจครับ และในตัวอย่างนี้ก็แสดงให้เห็นว่าในภาคนี้กัปตันเคิร์กจะเจองานยากลำบากในฐานะกัปตันครับ นอกจากนี้ที่แน่ๆ เรื่องราวในภาคนี้ดูเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่อลังการเป็นอย่างมาก และคงเต็มอารมณ์เป็นอย่างมากหากดูในแบบ IMAX ครับ

นอกจากนี้แล้วในตัวอย่างนี้ยังมีความลับอีกอย่างครับซึ่งทาง ComicBookMovie (via. TrekMovie.com) ก็ออกมาเปิดเผยความลับในตัวอย่างหนังซึ่งเป็นฉากของ อลิซ อีฟ ในชุดบิกินี่นั้นมีความลับเป็นตัวอักษรบางอย่างครับเมื่อนำมาพิมพ์แล้วจะเป็นทางเข้าสู่โปสเตอร์ใบที่ 2 ของหนังครับซึ่งถือเป็นลูกเล่นที่คาดไม่ถึงจริงๆ ครับสำหรับหนังเรื่องนี้ และเป็นการใส่รหัสในฉากที่ขโมยซีนที่หนุ่มๆ น่าจะชอบด้วย

stid-t4-52

สำหรับเรื่องราวของ Into Darkness ก็จะประมาณนี้ครับ “เมื่อลูกเรือของยานเอ็นเตอร์ไพรซ์ถูกเรียกตัวกลับบ้าน, เมื่อพวกเขาได้ค้นพบพลังแห่งความหวาดกลัวที่พวกเขาไม่สามารถหาทางหยุดได้ภายในองค์กรของพวกเขาซึ่งเป็นเหตุมาจาก…, พวกเขาต้องหาทางออกจากโลกที่กำลังอยู่วิกฤตินี้ เรื่องราวนี้เป็นความแค้นส่วนบุคคลจากรอยแผลครั้งอดีต, กัปตันเคิร์กต้องตามล่าบุคคลคนนี้ไปยังเขตสงครามเพื่อตามจับชายคนนี้ที่มีอาวุธที่มีอณุภาพสามารถทำลายล้าง”

“งานนี้ต้องมีวีรบุรุษที่สามารถเข้าไปพลิกเกมที่มีเรื่องราวความเป็นและความตาย, ความรักจะถูกท้าทาย, มิตรภาพจะถูกทำลายเป็นชิ้นๆ, และการเสียสละที่ต้องทำเพื่อครอบครัวที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นของกัปตันเคิร์กนั้นก็คือลูกเรือยานเอ็นเตอร์ไพรซ์” หนังจะนำแสดงโดย คริส ไพน์, แซคควารี่ ควินโต้, โซอี้ ซัลดาน่า, คาร์ล เออร์แบน, จอห์น โช, ไซม่อน เพ็กก์, แอนทอน เยลชิน, เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์, อลิซ อีฟ และจะกำกับโดย เจเจ อาบรัมส์ และจะทะยานสู่ห้วงมืดในวันที่ 16 พฤษภาคม ในบ้านเราครับ…

startrekintodarkness